878.000.000 đ
2019
Mới 100%
Đủ màu
Gọi ngay(Tư vấn thủ tục mua xe)
  • Hotline: 0949.82.83.86 để được báo giá chính xác nhất
  • Tư vấn hồ sơ, thủ tục mua xe, đăng ký trả góp ... hoàn toàn miễn phí
Đặt mua xe(Để có giá tốt nhất)
  • Khuyến mại lớn khi mua xe tại giaxemoi.vn
  • Hỗ trợ mọi thủ tục (Trả góp,đăng ký, đăng kiểm)
  • Giao xe tận nhà (Nếu khách có yêu cầu)

Tổng quan

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc son lịch sử 50 năm của dòng xe Toyota Hilux.

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4×2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4×4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản Hilux 2.8G 4×4 AT MLM giá 878 triệu đồng. Trong đó 2 bản 2.4E và 2.8G là có thiết kế mới facelift trong khi bản 2.4G vẫn duy trì thiết kế trước đó.

Chiếc xe trong bài là phiên bản Toyota Hilux Platinum 2.8G 4×4 AT MLM giá 878 triệu đồng, với thiết kế mới. Đây là phiên bản cao cấp nhất và cạnh tranh với các đối thủ như Ranger Wildtrak 3.2, Colorado High Country, Navara VL Premium…

So với mẫu cũ, Hilux 2018 đã thiết kế lại ngoại thất, thay đổi tập trung ở phần đầu xe cho hiện đại, cứng cáp hơn, mang phong cách của chiếc Toyota Tacoma ở thị trường Bắc Mỹ. Mặt ca-lăng vuông vức và cản trước năng động tạo sự mạnh mẽ trong khi các viền chrome nhấn vẻ lịch lãm sang trọng.

So với bản 2.4E MLM, Hilux 2.8G Platinum khác biệt ở một số chi tiết như tấm ốp dưới cản trước, mâm 18 inch thiết kế mới, thùng hàng có thêm phần ốp kiểu cách, một số chi tiết mạ chrome ở tay nắm cửa, viền dưới cửa sổ, tay nắm mở nắp thùng hàng. Riêng cụm đèn trước có thêm dải LED định vị ban ngày và đèn pha Projector có tính năng tự động và tự cân bằng góc chiếu.

Với bản cấu hình cao cấp nhât Hilux Platinum 2.8G, chiếc bán tải của Toyota trở nên sang trọng hơn nhờ nội thất màu đen với các ghế ngồi được bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng bọc da cùng nhiều tính năng trang bị tiện nghi đầy đủ. Một số điểm nhấn có thể kể đến là chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm engine start/stop, điều hòa tự động và có cửa gió cho hàng ghế sau, màn điều khiển trung tâm cảm ứng chạm 7,7 inch có camera lùi, dàn âm thanh 6 loa.

Toyota cũng đã trang bị cho Hilux 2018 những tính năng thiết yếu về và an toàn ngay cả với bản cấu hình thấp lẫn cao. Điển hình là 07 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hay các hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động như ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo chủ động TRC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Trên bản Hilux Platinum có thêm hệ thống hỗ trợ đổ dốc DAC.

 Hilux 2.8G sử dụng động cơ diesel I4 2.4L với công nghệ phun trực tiếp Common Rail và tăng áp biến thiên VNT – Variable Nozzle Turborcharger cho hiệu suất vận hành tối ưu. Động cơ đạt công suất 174 mã lực tại 3.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.400v/ph kết hợp với hộp số tự động 6 cấp có chế độ thể thao S và 2 chế độ ECO Mode và PWR Mode.

Hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian 4WD (4×4) với bộ điều khiển gài cầu điện tử, thông qua núm xoay bố trí cạnh cụm điều khiển điều hòa, cho phép người lái chọn 3 chế độ dẫn động: H2 (một cầu nhanh), H4 (2 cầu nhanh) và L4 (2 cầu chậm). Nút khóa vi sai cầu sau cũng cần thiết trong nhiều trường hợp vượt địa hình khó.

Bảng thông số kỹ thuật cơ bản:
Thông sốToyota Hilux 2.8G 4×4 AT MLM
Giá bán878 triệu đồng
Dài x Rộng x Cao (mm)5.330 x 1.855 x 1.815
Trục cơ sở3.085mm
Khoảng sáng gầm xe310mm
Động cơDiesel, Common Rail, tăng áp biến thiên VNT, I4, 2.755cc
Công suất174hp @ 3.400v/ph
Mô-men xoắn cực đại450Nm @ 2.400v/ph
Hộp sốTự động 6 cấp, chế độ thể thao, ECO Mode và PWR Mode
Hệ dẫn động2 cầu bán thời gian 4WD (4×4), gài cầu điện tử với 3 chế độ 2H-4H-4L
Vận tốc tối đa175km/h
Phanh trước – sauĐĩa – Tang trống
Lốp trước – sau265/60R18 – 265/60R18
Bình nhiên liệu80 lít
Hệ thống hỗ trợCruise Control, Khởi hành ngang dốc HAC, Hỗ trợ đổ dốc HDC